Powered By Blogger

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

Counter-strike source zombie mod download torrent all download full

Click the image to open in full size.

http://www.youtube.com/watch?v=QqmiU...eature=related

ปี : 2009ประเภท : ติดสถานการณ์การดำเนินการDeveloper : วาล์วสำนักพิมพ์ : kvintoubistvo ผู้เล่นแต่ละคนสำหรับ zombies หรือผู้ติดเชื้อจะได้รับจำนวนหนึ่งของจุด! ที่ว่าผีดิบสามารถเปลี่ยนแว่นตาเหล่านี้ในยาแก้พิษ (ถ้าคุณเป็นผีดิบและยาแก้พิษใช้รักษา ... คุณจากไวรัสและอีกครั้ง cheloveokom) หรือระเบิด Infiktsionnaya (มันสามารถติดเชื้อผู้เล่นหลายคน kinuv กระเจิงในหรือใกล้เคียงกับคน! ยังดีที่จะใช้เมื่อคนจำนวนมากนั่งในวันที่ 1 หรือในยากที่จะเข้าถึงสถานที่สำหรับ zombies)ความต้องการของระบบ :ดีที่สุดProcessor 2.4 GHzWindows 2000, XPRAM 512 MBการ์ดแสดงผลที่สนับสนุน DirectX 9Mouse, Keyboardการ์ดเสียงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตขั้นต่ำProcessor 1.2 GHzWindows 2000, XP256 MB RAMการ์ดแสดงผลด้วยการสนับสนุน DirectX 7Mouse, Keyboardการ์ดเสียงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตpiratka : ประเภทสิ่งพิมพ์ภาษารัสเซียเท่านั้นОзвучкиภาษา : ภาษาอังกฤษTabletka : ไม่ต้องวัตถุประสงค์หลักของผู้เล่น :วัตถุประสงค์หลักของผู้คน -- เร็ว (ไม่เกิน 20 วินาที) เพื่อหาที่หลบฝนซึ่งสามารถ lasted จนกว่าจะสิ้นสุดของรอบ (มี zm_maps บัตรพิเศษ) ท้อใจจากผีดิบวัตถุประสงค์หลักของ Zombies -- ในเวลาสำหรับรอบที่จะติดเชื้อทุกคนวัตถุประสงค์หลักของผู้เล่นบนแผนที่ Zombie Escape :Zombie Escape -- เปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้แนวคิดของ ZE ไม่จำเป็นต้องเรียกใช้จาก respauna ชี้ไปที่บันทึกจุดหนึ่ง (เช่นเฮลิคอปเตอร์รถไฟ, หรือเรือ) บางครั้งผู้เล่นอย่างอื่นไม่ได้วิ่งมาหาจุดตาย เส้นทางไปยังจุดสุดท้ายจะไม่มีที่พักอาศัยจำนวนมาก แต่ก็มีอุปสรรคดังนั้นกลยุทธ์หลัก -- Run, otbros zombies ยิง, วิ่งไกลออกไป "มันควรจะโน้ตว่าการ์ดเหล่านี้มักจะพบวิธีการต่างๆของการขนส่ง!!!!! Chernobyl เว็บไซต์คือ .!!!!เซิร์ฟเวอร์ของเรา (เครือข่ายเส้นตรง) 10.23.9.234เซิร์ฟเวอร์ของเรา (Internet) rezor.servegame.comในรุ่นนี้เป็นโรคจิต profiksheny vylozhenoy ก่อนหน้า (เช่นในผีดิบซีพีเขียนความหมายที่แท้จริง), ดาวน์โหลดมากบัตรและอื่น ๆการติดตั้ง : เพียง rozarhiviruyte และเล่นโปรดทราบว่าหาก pishte ลบไวรัสในเกม Counter - Strike (Zombie Mod) Exe (เฉพาะแล้วคุณจะต้องเรียกใช้ผ่าน Strike Counter - (Zombie Mod). ค้างคาว)ในความเป็นจริงมีเป็นไวรัสที่ไม่เป็นเพียง Strike Counter - (Zombie Mod) ค้างคาวโปรแกรม Quick Batch File Compiler รวบรวม







ต้องมีโปรแกรม torrent ก่อน


µTorrent Stable (2.2)

css zm download

9 ความคิดเห็น:

  1. แหวกแนวไปอีกหน่อยสำหรับ CS:S Mod Zombie ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแต่จับเวลายิงซอมบี้ตามปกติ แต่ยังมี แตกย่อยออกมา เป็น Mod เอาตัวรอดอีกด้วย
    ก็เช่น ไปยังจุดนับพบในเวลาที่กำหนด เพื่อ นั่งรถ นั่งเครื่องบิน นั่งรถไฟ ประมาณนี้

    แถมทำได้สมจริงด้วยนะสำหรับซอมบี้ ลองเล่นแล้วเลย พิมได้

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 มีนาคม 2555 เวลา 09:01

    พอดีว่าผมี Counter-Strike Source V.70 จะเล่น Mod Zombie ตัวนี้ได้หรือปล่าว

    ตอบลบ
  3. ทำไมโหลดได้แต่ แพท01 ล่ะครับ แพทอื่นๆ ทำไมโหลดไม่ได้ ถ้าใครโหลดได้ บอก เว็บไซต์ ผมด้วย อยากเล่น ชื่อว่า เคอเรจ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุนมากคับ ผมอยากกด ขอบคุณให้คุน 1 ล้า่น ครั้งเลยคับ ใช่ได้จิงๆ

    ตอบลบ
  5. ผมโหลดเสร็จลงเข้าเกมเเล้วหน้าจอเกมมืด ใครก็ได้บอกวิธีเเก้หน่อย

    ตอบลบ
  6. กดไลค์เลย หายากมากกกกกๆ ๆ ๆ

    ตอบลบ
  7. เปลี่ยนภาษายังไง ภาษาต่างด้าว สระลอย

    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  9. เดี๋ยวนี้ counter strike zombie mod ในปี 2558-2559 นี้หาเล่นได้ยากนะนี่ เสียใจจริง ตอนนั้นปี 2553 ช่วงนั้น อายุ 13-14 เล่นอย่างมันมากเลยครับ lan กับเพื่อนก็ได้ ต้องขอขอบคุณเว็บนี้จริงๆนะครับ

    ตอบลบ